Tin Tức

Cung cấp các kiến thức bổ ích liên quan đến việc tạo ra một chiến lược quảng cáo hiệu quả, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cập nhật các thông tin về thị trường quảng cáo của Việt Nam và thế giới để quý doanh nghiệp nắm rõ hơn.

Quảng cáo ngoài trời kết hợp với mạng xã hội

Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, thông tin quảng cáo được truyền đạt đến khách hàng theo những cách sáng tạo, tương tác và lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội sẽ đạt được những kết quả quảng cáo to lớn.

Kết hợp giữa mạng xã hội và quảng cáo ngoài trời là một hướng đi mới mở ra những cơ hội quảng cáo “khủng”. Quảng cáo ngoài trời với ưu điểm tạo ra sự tương tác trực tiếp với khách hàng, các mẩu quảng cáo xuất hiện trong môi trường sống của chính khách hàng tạo rạ sự gần gũi, thân thiện, đây là yêu tố giúp cho quảng cáo ngoài trời dễ dàng tạo ra được hiệu ứng lan tỏa rộng trên các mạng xã hội. Cùng tham khảo một vài sự kết hợp độc đáo giữa quảng cáo ngoài trời và mạng xã hội trên thế giới.

Pepsi: Unbelievable (Không thể tin được)


Pepsi đã ứng dụng công nghệ Augmented Reality (Công nghệ tương tác ảo) vào nhà chờ xe buýt, bằng những hiệu ứng sống động, mẩu quảng cáo đã tạo ra nhiều khoảnh khắc bất ngờ, thú vị cho khách hàng. Trong chưa đến một tháng, mẩu quảng cáo đã tạo ra sự lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội youtube, thu hút trên 5 triệu lượt xem, trên 2 nghìn lượt bình luận và được hàng loạt các hãng thông tấn uy tín đưa tin.

TNT: Push to add drama (Nhấn để thêm kịch tính)



 

Năm 2012, kênh truyền hình TNT đã tạo ra một mẫu quảng cáo ngoài trời ambient (quảng cáo trong môi trường sống) cực kì hấp dẫn, tạo ra hiệu ứng lan truyền mạnh mẽ trên youtube với gần 50 triệu lượt xem, 25 nghìn lượt bình luận và 240 nghìn lượt chia sẻ. Mẩu quảng cáo này cũng giành được giải thưởng quảng cáo uy tín Cannes Lions.

Hiện nạy ở Việt Nam có khoảng 36 triệu người sử dụng internet,  trên 20 triệu thành viên hoạt động tích cực trên Facebook  và 134 triệu thiết bị di động đang hoạt động. Đây thực sự là một môi trường đầy tiềm năng cho các nhà marketer hoạch định các chiến dịch quảng cáo sáng tạo kết hợp giữa quảng cáo ngoài trời và mạng xã hội, hứa hẹn những triển vọng phát triển mới.

lắp đặt camera

Tin tức khác: