Tin Tức

Cung cấp các kiến thức bổ ích liên quan đến việc tạo ra một chiến lược quảng cáo hiệu quả, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cập nhật các thông tin về thị trường quảng cáo của Việt Nam và thế giới để quý doanh nghiệp nắm rõ hơn.

Những quảng cáo ngoài trời xuất sắc nhất Cannes 2013

Tiện ích thiết thực cho người dân như mái che mưa, bom tấn nổ trong đám cưới của TNT là những quảng cáo nổi bật được vinh danh năm nay.

 

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 1

Trước tiên là nỗ lực của Intel "vì một thành phố thông minh hơn" với các công trình tiện ích nhỏ nhưng hữu dụng như tấm chắn mưa, ghế ngồi...

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 2

 Với cưa máy Stihl, tất cả cơ bắp bạn cần chỉ là những cánh tay gầy tong teo.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 3

Những tấm chân dung người lớn và trẻ em này được đặt đối diện nhau ở các ga tàu điện và tạo ra hiệu ứng như bạn gặp khi soi gương. Phải chăng uống Evian sẽ khiến người ta trẻ lại?

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 4

"Dumb ways to die" (tạm dịch: những cái chết ngu ngốc) là chiến dịch tuyên truyền về an toàn khi đi tàu điện ở Úc và đã giành tới 5 Grand Prix ở Cannes năm nay. Theo đó, việc bất cẩn khi đi tàu điện ngầm cũng tai hại như khi bạn chơi đùa với loài cá ăn thịt người hay uống thuốc đã hết hạn sử dụng vậy.

 

 

Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 5

Rất nhiều tấm áp phích thế này đã được Schick tung ra với thông điệp: Bạn có thể tạo mọi kiểu râu mình muốn.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 6

Đổi đời chỉ sau một đêm, người lao động tay chân nặng nhọc được lồng ghép vào hình ảnh một triệu phú đang chơi golf... là thông điệp rất trực tiếp của hãng xổ số WEST LOTTO.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 7

Đúng với tên gọi "Bom tấn", kênh phim truyền hình TNT hứa hẹn sẽ khiến đám cưới này "nổ" tưng bừng.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 8

"Khi màu đen biến mất, câu chuyện sẽ đổi thay" là một trong nhiều quảng cáo được hãng mực Ecofill sử dụng năm nay.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 9

Với loại kem Revitalift của L'Oréal, bạn không cần đến các trung tâm thẩm mĩ để giữ mình trẻ mãi.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 10

Nhờ kính Ray-Ban, bạn sẽ không bao giờ phải trốn tránh.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 11

Còn với loại bút Sharpie, ngòi của nó nhọn tới mức bạn có thể dùng để... vẽ bậy lên vi khuẩn.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 12

"Một chú chó sẽ khiến bạn hạnh phúc hơn" - Quảng cáo của hãng bán đồ ăn cho chó Pedigree ở Brazil.

 Nhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 13

Sẽ chỉ là vấn đề thời gian trước khi tai họa ập đến - Quảng cáo của Bancolombia cho các loại hình bảo hiểm nhà cửa, xe hơi và tài sản khác.

 CNhung quang cao ngoai troi xuat sac nhat Cannes 2013 hinh anh 14

 "Hãy nói như dân bản địa" là thông điệp của trung tâm ngoại ngữ Berlitz.

 

-ST-

lắp đặt camera

Tin tức khác: