Tin Tức

Cung cấp các kiến thức bổ ích liên quan đến việc tạo ra một chiến lược quảng cáo hiệu quả, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cập nhật các thông tin về thị trường quảng cáo của Việt Nam và thế giới để quý doanh nghiệp nắm rõ hơn.

Những lưu ý để có được một chiến dịch ngoài trời thành công

Mục tiêu của các bảng hiệu quảng cáo là truyền tải đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với người tiêu dùng. Vì vậy, những nơi để đặt bảng quảng cáo là yếu tố cực kì quan trọng, then chốt dẫn đến sự thành công cho các doanh nghiệp.

Xây dựng bảng hiệu quảng cáo ở những nơi đông người, dễ thấy

 

 

Mục tiêu của các bảng hiệu quảng cáo là truyền tải đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ của công ty đến với người tiêu dùng. Vì vậy, những nơi để đặt bảng quảng cáo là yếu tố cực kì quan trọng, then chốt dẫn đến sự thành công cho các doanh nghiệp. Bảng hiệu quảng cáo nên được đặt ở những nơi đông người qua lại như công viên, trường học, đường phố,… và không bị các vật khác che khuất.

Câu từ ngắn gọn, sáng tạo và chơi chữ

Nội dung đóng một vai trò rất quan trọng trong bất cứ thông điệp quảng cáo nào, nhất là đối với quảng cáo ngoài trời. Bởi vì những người đi đường chỉ có những khoảng thời gian ngắn ngủi để đọc quảng cáo, vì thế doanh nghiệp phải chú tâm làm như thế nào để nội dung của mình có thể thu hút họ trong những phút giây đầu tiên. Những bảng quảng cáo với câu từ ngắn gọn, cách sử dụng từ sáng tạo và áp dụng các biện pháp chơi chữ chắc chắn sẽ gây được sự thú vị và khơi gợi trí tò mò cho người đọc, khiến họ phải nán lại lâu hơn để ngắm nhìn thông điệp quảng cáo của bạn.

Sử dụng các hình ảnh ẩn dụ, màu sắc bắt mắt

Bên cạnh câu từ thì hình ảnh và màu sắc cũng là yếu tố cần thiết cho một chiến dịch quảng cáo ngoài trời hiệu quả. Một lưu ý nhỏ là những hình ảnh vui nhộn, mang tính ẩn dụ sâu sắc cùng với sự phối hợp màu sắc nổi bật sẽ tạo nên sự thu hút mạnh mẽ, khiến khách hàng có ấn tượng và cảm tình dành cho công ty của bạn.

Tránh sự phô trương thái quá

Phô trương thái quá là điều cấm kị trong quảng cáo. Mọi người đều có xu hướng không thích những quảng cáo sáo rỗng, câu từ đậm chất khoe trương lộ liễu về những cái “nhất” mà công ty đem đến, mặc dù không có bằng chứng cụ thể. Một bảng quảng cáo thành công phải thể hiện được đầy đủ thông tin cần truyền tải, gợi lên trí tò mò cho khách hàng, đồng thời thể hiện được chất riêng của từng doanh nghiệp một cách thật khéo léo và thông minh.

lắp đặt camera

Tin tức khác: