Tin Tức

Cung cấp các kiến thức bổ ích liên quan đến việc tạo ra một chiến lược quảng cáo hiệu quả, phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng cập nhật các thông tin về thị trường quảng cáo của Việt Nam và thế giới để quý doanh nghiệp nắm rõ hơn.

6 Lý do nên chọn Bảng Quảng Cáo Ngoài Trời

Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo tồn tại lâu đời nhất trên thế giới. Hàng trăm năm qua hình thức tiếp thị bằng bảng quảng cáo vẫn luôn phát triển sáng tạo và có một chỗ đứng nhất định trong ngành quảng cáo, bất chấp sự phát triển của nhiều loại hình quảng cáo mới nổi.

Hình thức quảng cáo dễ tiếp cận người dùng

 

Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo tồn tại lâu đời nhất trên thế giới. Hàng trăm năm qua hình thức tiếp thị bằng bảng quảng cáo vẫn luôn phát triển sáng tạo và có một chỗ đứng nhất định trong ngành quảng cáo, bất chấp sự phát triển của nhiều loại hình quảng cáo mới nổi.

 

Trước đây Bảng, biển quảng cáo chỉ là hình và chữ, dạng tĩnh, nhưng ngày nay khi công nghệ phát triển người ta đã nghĩ ra những cách để khiến bảng quảng cáo ngoài trời trở nên sinh động hơn như trang bị thêm hệ thống đèn LED hoặc màn hình điện tử giúp tạo nên yếu tố đặc biệt, gia tăng tính tương tác và thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, đồng thời quảng cáo được nhiều thương hiệu sản phẩm cùng lúc.

 

Tăng hiệu quả nhận biết thương hiệu

 

Hệ thống những bảng quảng cáo ngoài trời tại các trục đường chính, xa lộ dẫn ra các tỉnh lân cận với lưu lượng lưu thông lớn luôn là nơi lý tưởng để các Doanh nghiệp đặt Bảng quảng cáo và đạt được những lợi ích vô cùng to lớn

 

Với mục đích đưa sản phẩm, thương hiệu đến với khách hàng một cách nhanh nhất, hầu hết các Doanh nghiệp buộc phải sử dụng các hình thức quảng cáo. Tuy nhiên không phải Doanh nghiệp nào cũng biết  những tấm bảng quảng cáo ngoài trời cũng là cách tiếp cận người tiêu dùng nhanh và dễ dàng nhất với chi phí hợp lý

 

6 Lý do nên chọn Bảng Quảng cáo ngoài trời :

 

quản cáo ngoài trời lý tưởng

  1. Giúp cung cấp thông tin đến khách hàng khách hàng như :
    • Thông tin liên hệ với doanh nghiệp, Cung cấp cho mọi người
    • Thông tin về sản phẩm, lợi ích sản phẩm, bao bì nhãn mác của sản phẩm, sản phẩm mới, sản phẩm sắp ra mắt
    • Thông báo cho khách hàng những thay đổi, cải tiến chất lượng, dịch vụ
  1. Góp phần vào tăng doanh số, thị phần bằng việc cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng
  2. Nhắc nhở khách hàng về thương hiệu, sản phẩm của bạn, nhắc khách hàng mua hàng của bạn.
  3. Giúp thực hiện các hành động cụ thể như chào mời khách hàng tới doanh nghiệp, mời khách hàng mua sản phẩm với khuyến mãi hấp dẫn, những ưu đãi riêng.
  4. Giúp Nâng cao nhận thức của khách hàng về Doanh nghiệp, tạo ấn tượng đặc biệt.
  5. Xây dựng một hình ảnh độc đáo cho doanh nghiệp theo cách bạn muốn  để phân biệt với các đối thủ cạnh tranh.
lắp đặt camera

Tin tức khác: