Nghiên cứu
& Báo Cáo

Cập nhật các Nghiên cứu & Báo cáo về thị trường quảng cáo tại Việt Nam và thế giới từ các tổ chức uy tín như Cimigo, Nielsen, TNS... Bênh cạnh đó, chúng tôi cũng cung cấp một số báo cáo đáng tin cậy do chúng tôi nghiên cứu từ thực tiễn của mình. Quý doanh nghiệp có thể xem hoặc tài về một cách miễn phí từ đây. 

Ảnh hưởng của quảng cáo - khuyến mãi đến con người

Ảnh hưởng của quảng cáo - khuyến mãi đến con người

Nghiên cứu ảnh hưởng của chương trình quảng cáo và khuyến mãi đến tâm lý của người tiêu dùng.

Hành vi và xu hướng người tiêu dùng năm 2016

Hành vi và xu hướng người tiêu dùng năm 2016

Năng lực mua sắm của Việt Nam đang tăng lên mỗi ngày. Vì những tiện ích về cơ sở hạ tầng cũng như kết nối xã hội thuận tiện khiến hành vi tiêu dùng thay đổi.

FMCG tăng trưởng cuối năm 2015

FMCG tăng trưởng cuối năm 2015

Trong quý cuối cùng của năm 2015, ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại 6 thành phố chính của Việt Nam tiếp tục phục hồi tích cực